Hotline: 0941068156
Quảng cáo
Tin Nóng
  • Háo hức du lịch Tết

    Háo hức du lịch Tết

    Chỉ còn gần hai tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thị trường du lịch đã và đang sôi động với nhiều sản phẩm tour, tuyến du lịch hấp dẫn được các công ty lữ hành giới thiệu cho du khách lựa chọn.

  • Quảng Bình sớm đưa du lịch thành mũi nhọn phát triển kinh tế

    Quảng Bình sớm đưa du lịch thành mũi nhọn phát triển kinh tế

    Tỉnh Quảng Bình cần quan tâm đầu tư hạ tầng và bảo vệ môi trường trong phát triển du lịch, sớm đưa kinh tế du lịch thành mũi nhọn trong phát triển kinh tế của địa phương, trong đó cần ưu tiên phát triển đa dạng các dịch vụ đi kèm, trong đó có cả các dịch vụ tài chính, đào tạo nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • Hà Nội là thành phố du lịch chi tiêu rẻ nhất ở châu Á

    Hà Nội là thành phố du lịch chi tiêu rẻ nhất ở châu Á

    Alpha Travel Insurance cho biết, Hà Nội là thành phố có chi phí du lịch ít tốn kém nhất ở châu Á, với mức chi tiêu trung bình của mỗi khách du lịch ước tính khoảng 18,30 USD/ngày.

  • Ninh Thuận đẩy mạnh phát triển loại hình du lịch di sản

    Ninh Thuận đẩy mạnh phát triển loại hình du lịch di sản

    Phát huy tiềm năng, lợi thế về hệ thống di tích lịch sử, văn hóa của địa phương, những năm qua, tỉnh Ninh Thuận đã đẩy mạnh phát triển loại hình du lịch di sản kết nối di tích với các danh lam thắng cảnh để thu hút du khách trong và ngoài nước.

  • Nhìn lại năm 2019: Năm đột phá của Du lịch Việt Nam

    Nhìn lại năm 2019: Năm đột phá của Du lịch Việt Nam

    Năm 2019, Du lịch Việt Nam tiếp tục đạt được những thành tựu mang tính đột phá. Khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt hơn 18 triệu lượt (tăng 16,2% so với năm 2018); phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa; tổng thu từ khách du lịch đạt 726 nghìn tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2015-2019 đạt khoảng 22,7%/năm. Việt Nam được đánh giá là một trong 10 nước tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.

  • Du lịch Quảng Nam: Thay đổi mục tiêu tăng trưởng

    Du lịch Quảng Nam: Thay đổi mục tiêu tăng trưởng

    Đón gần 7,7 triệu lượt khách trong năm 2019, tăng 17,93% so với cùng kỳ năm 2018, tuy nhiên du lịch Quảng Nam vẫn được đánh giá dễ “tổn thương”, chưa thật sự bền vững. Thay đổi mục tiêu tăng trưởng được xem là hướng đi của du lịch Quảng Nam năm 2020.

  • Cần Thơ phát triển du lịch đường sông: Biến thế mạnh thành sản phẩm chuyên biệt

    Cần Thơ phát triển du lịch đường sông: Biến thế mạnh thành sản phẩm chuyên biệt

    Nằm ở trung tâm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ được biết đến như là một “đô thị miền sông nước” điển hình. Gần đây, Cần Thơ đã và đang đầu tư cho những sản phẩm chuyên biệt để bứt khỏi sự trùng lặp sản phẩm với các địa phương khác trong vùng. Một trong những sản phẩm được xác định là du lịch đường sông với những địa danh đã làm nên tên tuổi như bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, chợ nổi Phong Điền...

  • Hà Nội ấn tượng trong mắt du khách nước ngoài

    Hà Nội ấn tượng trong mắt du khách nước ngoài

    Ngay ngày đầu năm 2020, khách du lịch đến Hà Nội đã đạt hơn 81 nghìn lượt, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó khách quốc tế là hơn 18 nghìn lượt, khách lưu trú lại Hà Nội gần 12 nghìn lượt. Đó là những con số ấn tượng của du lịch Hà Nội ngay đầu năm 2020.

  • CNBC: Mù Cang Chải - Điểm du lịch hàng đầu thế giới trong năm 2020

    CNBC: Mù Cang Chải - Điểm du lịch hàng đầu thế giới trong năm 2020

    Hãng tin CNBC vừa có bài viết đánh giá Mù Cang Chải là một điểm đến du lịch tuyệt vời cho các du khách quốc tế tới Việt Nam trong năm 2020.

  • Phát triển du lịch - giảm áp lực của người dân với rừng

    Phát triển du lịch - giảm áp lực của người dân với rừng

    Du lịch tạo việc làm, tăng thu nhập, ổn định đời sống giúp giảm áp lực của người dân với rừng.

  • Giải tỏa lo lắng thiếu hụt du khách

    Giải tỏa lo lắng thiếu hụt du khách

    Câu chuyện rào cản visa từng được nhắc đi nhắc lại, bởi nó là một trong những nguyên nhân khiến du lịch Việt Nam khó cạnh tranh với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

  • Gắn phát triển du lịch cộng đồng với lợi ích kinh tế

    Gắn phát triển du lịch cộng đồng với lợi ích kinh tế

    Những năm qua, du lịch Lai Châu nói chung và du lịch cộng đồng nói riêng đã và đang đang có bước phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả tích cực cho kinh tế-xã hội của tỉnh. Qua đó, tạo việc làm, xóa đói giảm nghèo cho Nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

  • Du lịch Tam Đường – Sự lựa chọn hấp dẫn

    Du lịch Tam Đường – Sự lựa chọn hấp dẫn

    LAI CHÂU - Là huyện liền kề khu du lịch nổi tiếng Sa Pa của tỉnh Lào Cai, cộng với lợi thế do thiên nhiên ưu đãi, huyện Tam Đường có nhiều cảnh quan đẹp, hoang sơ kết hợp với nét đẹp truyền thống của các bản làng đồng bào dân tộc thiểu số đã trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực du lịch để phục vụ nhu cầu tham quan, ngắm cảnh của du khách trong và ngoài nước.

  • Thái Nguyên: Doanh thu từ du lịch tăng gần 30 tỷ đồng

    Thái Nguyên: Doanh thu từ du lịch tăng gần 30 tỷ đồng

    Năm 2019, các điểm đến của tỉnh đón gần 3 triệu lượt nhân dân, du khách, tăng hơn so với cùng kỳ năm trước gần 500.000 lượt, trong đó khách do cơ sở lưu trú du lịch phục vụ đạt trên 1 triệu lượt; doanh nghiệp lữ hành phục vụ đạt hơn 150.000 lượt; khách du lịch đến các điểm tham quan đạt gần 1,8 triệu lượt. Doanh thu từ các doanh nghiệp du lịch đạt trên 430 tỷ đồng, tăng hơn so với cùng kỳ năm trước gần 30 tỷ đồng.

  • Na Hang khơi dậy tiềm năng du lịch

    Na Hang khơi dậy tiềm năng du lịch

    Thiên nhiên ban tặng cho Na Hang những cánh rừng đại ngàn hùng vĩ, những hình sông, thế núi, danh lam, thắng cảnh làm đắm say lòng người. Biến tiềm năng thành lợi thế, Na Hang đang tập trung phát triển du lịch, trọng tâm là du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và du lịch cộng đồng.

  • Tuyên Quang: Những điểm đến hấp dẫn

    Tuyên Quang: Những điểm đến hấp dẫn

    Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào: Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương) cách thành phố Tuyên Quang hơn 40 km, cách thủ đô Hà Nội khoảng 150 km. Tân Trào ghi đậm dấu ấn của cách mạng Việt Nam, trở thành một địa chỉ du lịch thu hút nhiều du khách.