Hotline: 0941068156
Quảng cáo
Tin Nóng
  • Tìm lại nhộn nhịp Phố Hiến xưa

    Tìm lại nhộn nhịp Phố Hiến xưa

    Nhiều tiềm năng về du lịch tâm linh, du lịch nông nghiệp…, lại có lợi thế là gần các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng…, nhưng du lịch của Hưng Yên đến nay vẫn chưa thể bứt phá. Nhiều doanh nghiệp du lịch đã góp ý để vùng đất của thương cảng Phố Hiến xưa có thể vươn mình khỏi “giấc ngủ đông” và trở thành một điểm đến lý tưởng xứng đáng với tiềm năng vốn có, tại Hội nghị xúc tiến điểm đến và kích cầu du lịch Hưng Yên 2020.

  • Quảng Ninh - điểm đến ấn tượng cho du lịch mùa đông

    Quảng Ninh - điểm đến ấn tượng cho du lịch mùa đông

    Triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều sản phẩm du lịch mới độc đáo, ấn tượng nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách, Quảng Ninh đang được đánh giá là điểm đến “hot” nhất miền Bắc đợt kích cầu du lịch lần 2 và đặc biệt là trong mùa đông này.

  • TP.HCM: Ngành du lịch và kỳ vọng khôi phục

    TP.HCM: Ngành du lịch và kỳ vọng khôi phục

    Từ đầu tháng 11, nhiều đoàn khách khác nhau đi theo tour của các công ty du lịch đã tham quan, khám phá, trải nghiệm điểm đến TP.HCM. Đây là kết quả của bước chuẩn bị cho chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa TP. HCM với các vùng Tây Bắc, Đông Bắc nhằm hồi phục du lịch, ngành dịch vụ doanh thu lớn của TP.HCM...

  • Xem xét miễn phí vé tham quan

    Xem xét miễn phí vé tham quan

    Mới đây Sở Tài chính TP. Đà Nẵng đã có báo cáo đề xuất về việc, xin chủ trương và đề nghị xây dựng Nghị quyết của HĐND thành phố quy định miễn phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Điêu khắc Chăm và các công trình văn hóa khác trên địa bàn thành phố.

  • Thúc đẩy du lịch thông minh: Cần hướng tới một hệ sinh thái bền vững

    Thúc đẩy du lịch thông minh: Cần hướng tới một hệ sinh thái bền vững

    Toàn ngành du lịch đã vào cuộc, tích cực chuyển đổi, phát triển du lịch thông minh trên nền tảng số, tạo ra những chuyển biến đột phá.

  • Xây dựng thương hiệu quốc gia cho du lịch văn hóa Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu quốc gia cho du lịch văn hóa Việt Nam

    Phấn đấu đến năm 2030, ngành du lịch văn hóa chiếm 20% trong tổng số khoảng 40 tỷ USD doanh thu từ khách du lịch. Thương hiệu quốc gia cho du lịch văn hóa Việt Nam được mở rộng, ghi nhận tại các thị trường mới và thị trường mục tiêu.

  • Cơ hội cho du lịch Bình Thuận phát triển

    Cơ hội cho du lịch Bình Thuận phát triển

    Hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ khiến Bình Thuận đang trở thành tâm điểm đầu tư với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng đang được triển khai. Làn sóng rót vốn các dự án bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp của hàng loạt tập đoàn lớn trong và ngoài nước khiến bộ mặt địa phương thay đổi từng ngày.

  • Du lịch Việt Nam: Hà Nam - Tái kích cầu du lịch thông qua hoạt động văn hóa, thể thao

    Du lịch Việt Nam: Hà Nam - Tái kích cầu du lịch thông qua hoạt động văn hóa, thể thao

    Ngay sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, tỉnh Hà Nam đã triển khai nhiều biện pháp từ các cấp chính quyền đến doanh nghiệp, huy động mọi nguồn lực nhằm nỗ lực kích cầu du lịch thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm thực hiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch”.

  • Đắk Lắk dần chuyển đổi sang du lịch thân thiện với voi

    Đắk Lắk dần chuyển đổi sang du lịch thân thiện với voi

    Trước thực trạng đàn voi nhà bị giảm sút nhanh về số lượng và xung đột giữa người – voi xảy ra trong thời gian gần đây, tỉnh Đắk Lắk đã chủ trương chuyển đổi từ du lịch cưỡi voi sang mô hình du lịch thân thiện với voi. Chủ trương này đang được khách du lịch và các tổ chức, đơn vị tích cực hưởng ứng.

  • Phát triển du lịch thiếu quy hoạch và xem thường bảo tồn văn hóa: Hậu quả nhãn tiền

    Phát triển du lịch thiếu quy hoạch và xem thường bảo tồn văn hóa: Hậu quả nhãn tiền

    Những năm trước đây, bản Lác, huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã trở thành điểm du lịch cộng đồng nổi tiếng nhất tỉnh Hòa Bình. Thế nhưng, do phát triển quá nhanh theo kiểu tự phát, không có quy hoạch, phát triển kinh tế không gắn liền với việc giữ gìn bản sắc văn hóa, thiếu sản phẩm du lịch đặc trưng nên lượng du khách đến bản Lác đã bắt đầu giảm dần...

  • Khởi sắc du lịch nông nghiệp ở Đồng Tháp

    Khởi sắc du lịch nông nghiệp ở Đồng Tháp

    Đồng Tháp là tỉnh thuần nông với gần 70% số dân sinh sống ở nông thôn. Người dân hồn hậu và mến khách, nền nông nghiệp nơi đây phong phú với nhiều sản vật nổi tiếng, nhất là hoa, trái cây, thủy sản... Đó là những lợi thế để Đồng Tháp phát triển loại hình du lịch nông nghiệp.

  • Du lịch Hà Nội từng bước hồi phục

    Du lịch Hà Nội từng bước hồi phục

    Sở Du lịch Hà Nội vừa công bố kết quả hoạt động du lịch trên địa bàn Thủ đô trong tháng 10-2020. Tháng qua, Hà Nội đón 554 nghìn lượt khách du lịch, giảm 71,4% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, so với tháng 9-2020, lượng khách đã tăng tới 30%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 1,21 nghìn tỷ đồng, giảm 82,9% so với cùng kỳ năm trước và tăng 25% so với tháng 9-2020.

  • Thí điểm dịch vụ tàu lặn du lịch tại vịnh Nha Trang

    Thí điểm dịch vụ tàu lặn du lịch tại vịnh Nha Trang

    Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về nguyên tắc việc triển khai thí điểm hoạt động dịch vụ tàu lặn du lịch tham quan tại vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa của Công ty cổ phần Vinpearl. Theo đó, thời gian thí điểm là hai năm kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động.

  • Sắc màu làng hoa Sa Đéc

    Sắc màu làng hoa Sa Đéc

    Làng hoa Sa Đéc (hay làng hoa Tân Quy Đông) thuộc phường Tân Quy Đông (thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) là làng nghề hơn 100 năm tuổi. Làng hoa Sa Đéc được coi là "thủ phủ hoa" của miền Tây Nam Bộ, nằm bên bờ sông Tiền đất đai màu mỡ với cảnh đẹp mê đắm lòng người. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Sa Đéc.

  • Phát triển du lịch Bình Thuận thành điểm đến mang tầm quốc gia

    Phát triển du lịch Bình Thuận thành điểm đến mang tầm quốc gia

    Trải qua 25 năm phát triển và hội nhập, ngành Du lịch Bình Thuận tiếp tục trên đà tăng trưởng, không những là điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam, mà còn là điểm nghỉ dưỡng biển nổi tiếng thế giới. Thêm niềm vui đến với Bình Thuận khi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có Quyết định công nhận Khu du lịch Mũi Né là khu du lịch quốc gia, mở ra hướng đi mới, phát triển mới cho du lịch Bình Thuận.

  • Nhiều hoạt động hút khách du lịch dịp cuối năm

    Nhiều hoạt động hút khách du lịch dịp cuối năm

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát, đời sống KT-XH trên cả nước gần như đã trở lại bình thường, thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ, nhiều địa phương tiếp tục tổ chức hoạt động du lịch nhằm hút khách dịp cuối năm.